วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558

กวนมึนโฮ

กวนมึนโฮ : 17Nov2015

เพราะป่วย แต่ก็ไม่อยากนอนทั้งวัน เลยลุกขึ้นมาดูหนัง
และเพราะป่วย ปวดหัวและปวดตามาก ทำให้การดูหนังแต่ละเรื่อง
ดูไปแบบผ่านๆ ไม่ได้เก็บเนื้อหา อะไรมากนัก

เรื่องที่ 3  ในวันป่วยๆ :)


เพราะ GTH ประกาศปิดตัวลง 
จึงหยิบหนัง GTH กลับมาดูอีกหนึ่งเรื่อง
หนังก็ไม่มีไรมาก ฮาๆขำๆ เนื้อหาเฉยๆ สำหรับเรา

เต๋อ จองทัวร์ไปเกาหลีกับแฟน
แต่แฟนเลิกกันไปซะก่อน 
เพราะแฟนอยากแต่งงานแต่เต๋อยังไม่พร้อมที่จะแต่ง

เต๋อโดยเพื่อนๆจับมาส่งสนามบิน
ในใจลึกๆ เต๋อก็อยากเห็นแฟนเก่า มาในทัวร์ด้วย
แต่ก็ไม่มี ไม่มา

หนูนา เป็นติ่งละครเกาหลี
หนีแฟนมาเที่ยวคนเดียว โกหกว่ามากับเพื่อน
คืนแรกที่ถึงเกาหลี เต๋ออกไปเมาแล้วหลับอยู่หน้าบ้านที่หนูนาพัก

ตอนเช้าเต๋อไปขึ้นรถของทัวร์ไม่ทัน
เลยตามติดขอไปเที่ยวกับหนูนาด้วย

ระหว่างทาง ทั้งคู่ก็ทะเลาะกันบ้าง คุยกันดีบ้าง
แต่ต่างฝ่าย ต่างรู้จักกันมากขึ้นเรื่อยๆ โดยที่ไม่รู้จักชื่อกัน

ด้วยความที่เค้าตกลงกันแล้ว ว่าไม่ต้องรู้จักชื่อกัน
เค้าก็ไม่ต้องเกรงใจอะไรกัน อยากทำอะไรก็ทำ
อยากพูดอะไรก็พูด ไม่ต้องมาโกรธกัน
เพราะก็แค่คนไม่รู้จักกัน

ทั้งคู่ ต่างปลดปล่อย และเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่
ทั้งคู่จังรับรู้ได้ถึงความสุข เวลาที่อยู่ด้วยกัน

และกำลังจะพัฒนากลายเป็นความรัก

แต่แฟนเก่าเต๋อตามมา
ทำให้เต๋อกับหนูนาต้องแยกกัน
และไม่ทันได้รู้จักกันจริงๆ

หนึ่งปีผ่านไป เต๋อไม่ได้แต่งงานกับแฟนเก่า
และยังคิดถึงหนูนาอยู่ตลอด

ตอนจบ เต๋อโทรไปเล่าให้พี่อ้อย พี่ฉอดฟัง 
ซึ่งหนูนาก็ได้ฟังอยู่ด้วย
ก็คิดต่อกันเอาเองว่า เค้าทั้งคู่ ได้เจอกัน คบกัน และไปกันรอดรึเปล่า..

เรามองว่า ช่วงเวลานั้น มันมีความสุขก็จริง
แต่การรู้จักใครสักคนจริง ๆ 
รายละเอียด มันยังอีกเยอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



1 ความคิดเห็น: